ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553

แฟชั่นเดรส 2010 เดรสสีดำ ทำอย่างไรให้เริ่ดสุดๆ






        ว้าว เดรสสีดำ เป็นเดรส ที่เป็นสุดยอดของผู้หญิงหลายคนต่างก็ปราถนาที่จะใส่ให้ดูสวยงาม แต่ทว่าการที่จะทำให้ เดรสสีดำที่เราใส่ดูสวย เก๋ เริด เชิด จนหลายคนต้องพากันอึ้งในความสวยของทั้งเดรสสีดำของเรา แล้วก็ตัวเราเองด้วย นั้นเป็นสิ่งที่ยากเย็นแสนเข็ญเสียเหลือเกิน แล้วเราจะทำยังไงให้ชุด เดรสสีดำของเรานั้นเวลาหยิบมาใส่จะดูสวย เริดสุดๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเลยถ้าเราจะทำตามเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ยุ่งยาก อยากรู้กันแล้วใช่มั้ย มาสิตามมาดูกันเลย
1.แมทช์เดรสสีดำกับแจ็กเกตเก๋ๆ หรือโค้ทสวยๆ คุณสามารถที่จะใส่แจ็กเกตสีอะไรก็ได้ทับเดรสสีดำของคุณ จะสีพื้นแบบฉูดฉาดหรือลวดลายแบบแนวๆ



2.เพิ่มเติมเดรสสีดำของคุณให้จี๊ดด้วยกระเป๋าคู่ใจลายดอก หรือสีตัดๆกับเดรสสีดำของคุณ เช่นสีแดง สีชมพู อลังการกันไปเลยค่ะ

3.เดรสสีดำกับกำไลอันโตๆหรือสร้อยข้อมือตุ้งติ้งน่ารักๆ เป็นเครื่องประดับสุดเดิ้ลเวลาเติมสีสันให้ชุดของคุณ

4.เดรสสีดำกับต่างหูระย้า หรือต่างหูสีสันเด่นๆ เริ่ดได้อีกนะคะ


5.เดรสสีดำกับสร้อยคอไฮโซหรือสร้อยคอแฟชั่นเล่นสีเยอะๆ

6.เดรสสีดำเข็มขัดสไตล์ Vintage หรือ เข็มขัดสีแว๋วๆ แบบว่า เขียว ชมพู แดง ฟ้า ก็แหล่มเลย

7.เดรสสีดำกับรองเท้าส้นสูงปรี๊ด หรือรองเท้าหุ้มส้นสีแจ่มๆ ไฮโซจริงๆ


8.เดรสสีดำกับเฟอร์ หรือผ้าพันคอที่เรียบหรูดูดีสีเข้มกลมกลืนกับเดรส


9.เดรสสีดำ ที่เพิ่มกิ๊ฟติดผม ยางรัดผม หรือดอกไม้ประดับผมสีหวานๆ จะโทนสีสว่างตัดกับสีดำให้เด่นไปเลยหรือเงิน ดำ น้ำตาล ทองก็เก๋นะค่ะ


10.ถ้าใส่เดรสแล้วกลัวโป๊ก็ลองใส่เลกกิ้งหรือซ็อคกิ้งไว้ข้างใน โทนสีก็อย่างที่บอกค่ะว่าเดรสสีดำถ้าไม่เน้นสีตัดไปเลย เช่น ชมพู เขียว เหลือง อะไรก็ว่าไป ก็อาจจะเป็นสีดำหรือสีโทนมืดๆเพื่อความเรียบขรึ้มแบบผู้ดีๆก็



ที่มาจาก yopi.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น