ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิกผมแฟชั่นเกาหลี HOT มาแรง วิกผมเกาหลีราคาถูก

วิกผมยาวตรง แบบหน้าม้าปาด

วิกผมยาวตรง แบบหน้าม้าตรง



วิกผมสั้น ระดับคอ


หน้าม้า ทรงบ๊อบ สไลด์ปาดหน้าสไตล์ญี่ปุ่น สไตล์เกาหลี


วิกผมสั้น ระดับคาง




ที่มาจาก mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น