ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

ที่คาดผมสวยๆ ที่คาดผมแฟชั่น แฟชั่นที่คาดผมเกาหลี เทรนด์ใหม่ ของสาวทันสมัย


คาดผม ลายสก็อต โทนสีเขียว - น้ำตาล สำหรับสาวคลาสสิค




ที่คาดผม อันเล็ก สีแดง




ที่คาดผม แบบ 2 เส้น เก๋ๆ โทนสีอ่อน แบบทูโทน




ที่คาดผม เมทัลลิค โทนสีฟ้า - ขาว ขนาดกลางๆ กำลังน่ารัก




ที่คาดผม แบบติดเพชรให้สะใจไปเล้ย




ที่คาดผม แบบ 2 เส้น สีเอิร์ธโทน




ที่คาดผม ลายสก็อต โทนสีแดง สำหรับสาวเปรี้ยว



ที่คาดผม เรียบๆ สีขาว




ที่คาดผม ติดดอกไม้ น่ารักๆ




ที่มาจาก yenta4.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น